CHÚC MỪNG TÂN ĐẢNG VIÊN – HỒ TRỌNG BẰNG

Sáng ngày 27/02/2023, Chi bộ Khối hành chính 1 trực thuộc Đảng bộ trường ĐH Nguyễn Tất Thành đã tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên mới cho đồng chí Hồ Trọng Bằng – Ủy viên BCH Đoàn trường – Bí thư Đoàn khoa Kỹ thuật Xét nghiệm Y học.
 Với cương vị là người đứng đầu Đoàn khoa đồng chí Bằng luôn làm tốt mọi nhiệm vụ của mình, là tấm gương cho các bạn noi theo. Trong quá trình công tác, đồng chí là người nhiệt tình, có trách nhiệm, sẵn sàng vượt khó hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.
Trải qua một thời gian dài rèn luyện và tu dưỡng, phấn đấu học tập và cống hiến hết mình, đồng chí Bằng đã gặt hái được thành quả thật sự xứng đáng. Việc được đứng vào hàng ngũ Đảng Cộng sản Việt Nam là một niềm vinh dự lớn lao và là phần thưởng tuyệt vời dành cho đồng chí sau một thời gian dài cống hiến hết mình.
Tại buổi lễ, đồng chí Thái Văn Cư – Phó bí thư Đảng uỷ trường ĐH Nguyễn Tất Thành – Bí thư Chi bộ Khối hành chính 1 đã công bố và trao Quyết định kết nạp Đảng viên cho đồng chí Hồ Trọng Bằng. Đồng chí Bằng sẽ trải qua thời gian dự bị 12 tháng thử thách với sự giúp đỡ và hỗ trợ của Chi bộ Khối hành chính 1.
Trước cờ Tổ Quốc, cờ Đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh kính yêu, đồng chí Bằng đã tuyên thệ, cam kết thực hiện nghiêm túc nhiệm vụ, quyền hạn của người Đảng viên Đảng cộng sản Việt Nam.
Thật là một niềm vinh dự lớn lao và thật tự hào khi Khoa của chúng ta có thêm một Đảng viên nữa!
Xin chúc mừng đồng chí Trọng Bằng! Đoàn TN – Hội SV khoa Kỹ thuật Xét nghiệm Y học tin tưởng rằng, với năng lực và những phẩm chất tốt đẹp, đồng chí Bằng sẽ cống hiến hết mình, góp phần cùng Đoàn TN – Hội SV khoa hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao.
Sinh viên Khoa Kỹ thuật xét nghiệm y học 

Call Now